Thật là 1 tin tốt lành! Bác An không những là viết bài Siêu, chụp hình giỏi, quen Mẫu rất nhiều, mà còn có tầm ảnh hưởng rất lớn với các Hãng. Đặc biệt là quan tâm và giúp đỡ hiệu quả cho anh em 4rum. Cám ơn bác An nhiều!
Lên thẳng TTBH của nó, đập bàn kêu sếp e ra gặp a, liên tục như thế 1 tuần, là bạn có tv mới, kinh nghiệm bạn mình làm việc tại hãng màn hình cho biết, mình đã thử 1 lần với laptop asus bh tại pv 4 lần hư hdd, lần cuối mình ra thẳng cửa hàng chứ k ra TTBH nữa, đập bàn gọi chi L ra gặp giải quyết giùm xụ này.... 3 ngày sau mình dc thay hdd mới 100% luôn
T mà nghĩ nó là số 1 t đã k sui chủ thớt kéo lên TTBH đó làm ầm lên.Ô xem comment của ô có đúng là vơ đũa cả nắm k ? 1 TTBH tắc trách là quay ra quy chụp cả hệ thống kém.Admin nhắc t k đc tao mày rồi.Nhưng Thánh Mu7000 cũng đừng dìm vô duyên.Đến khi có bài Samsung thì thánh vào mà ném đá
VD Sony k có Oled.Sau có tiền lên Oled thì chắc lại quay ra ngọt xớt.Nâng bi đủ kiểu LG.Lạ gì loại ba phải này.Chưa sài LG bao giờ,thấy có phốt là tự thấy mình may mắn vì đã chọn SS nên vào Dìm chết cả hệ thống
Suy cho cùng tại khách hàng hết đó bác ạ. Ai cũng thích mới, hiện đại, cho nó ha oai. Thực ra chẳng biết bên trong cái máy nó là cái gì, chẳng bao giờ đi so đời trước với đời sau khác nhau cái gì. Thế là để bán được hàng các hãng cũng đua nhau đưa ra các model mới, cải tiến có chút ít, nhiều khi còn cải lùi. Ấy thế là cứ 1 năm lại thay 1 loạt. Cái lúc mà 1 model được bán ra, cũng là lúc 1 model mới hơn đang chuẩn bị sản xuất. Các hãng cũng sản xuất theo kế hoạch bán hàng trong 1 năm thôi. Thế là TV hỏng nặng khả năng chỉ còn là đổi mới. Màn hình máy tính thì đỡ hơn, khoảng thời gian thay model mới nó dài hơn.
Sang hãng khác liệu có chắc tv k tèo trong 2 năm Bh k ? Khó ai đảm bảo được.Của bác chủ chỉ là 1 trường hợp kéo dài do Model cần đổi mới đã khá cũ.BH nơi khác vẫn rất nhanh chóng.
Chia buồn cùng bác chủ. Mình mua cho ông chú ở quê con Lg95UF950T. Còn 2 ngày hết bh thì lỗi panel. Gọi lên TTBH chỉ cần tả thôi, hơn tuần sau nhân viên mang panel mới tới thay. Họ còn xin lỗi vì phải đợi gửi từ Hàn quốc sang (tem hàng gửi máy bay).
Mình thấy với vòng đời sản phẩm quá nhanh như hiện tại (mỗi năm mỗi model nâng cấp), sự cạnh tranh giá cả và khai thác những yếu tố công nghệ (thường là nâng cấp nhỏ nhưng tác động tâm lý người dùng), các hãng không đặt tiêu chí BỀN lên hàng đầu. Em nghĩ chất lượng trung bình tivi là gấp đôi bảo hành là có dấu hiệu hư hỏng (dĩ nhiên còn liên quan thời gian sử dụng, cách sử dụng, cách bảo quản, thời tiết..). Không giống tivi ngày xưa rất bền. Nên giờ sắm dòng to mắc tiền 60 - 70 chục chai mà hết bảo hành chỉ thời gian ngắn là hư thì thực sự...đau. Nếu có hãng nào mắc hơn 10% mà bảo hành gấp đôi (hoặc mắc vì nó bền thật) là em chọn.
LG Việt Nam đã có quy trình làm việc cụ thể và bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế chung. Với trường hợp của Bạn, có thể LG đã liên hệ với Đệ Nhất Phan Khang - Đà Nẵng để bảo hành và sửa chữa cho bạn. Sau khi mình đọc qua 01 loạt các trang thì thấy có thể lỗi này phát sinh ở Đệ Nhất Phan Khang - Đà Nẵng đã không làm đúng trách nhiệm của mình. (nhìn cách dán cái tem BH là biết ngay, không có Nhân viên kỹ thuật nào lại dán tem giống vậy cả). Mong Bạn có TV để kịp xem World Cup 2018.
Ơ hay thế có gì ko văn minh thế bác? Tự nhiên bác chủ topic phải lên đây phàn nàn ai đó "làm ăn rất ok" à?
Hôm nay là ngày cuối theo lịch hẹn bên LG sau 80 ngày chờ đợi, đang mong lắm sự văn minh của ai đó đây bạn...
Mới gọi lại bên LG thì được hẹn thêm 5,6 ngày nữa, gọi bên TTBH thì nói chưa nhận được thông tin chuyển phát, các bác bảo em phải làm sao đây !?...
em xin lỗi chứ sự chịu đựng của bác thật đáng nể đấy. Em mà ở tình huống này á cho phép em chửi thề "ĐCMCM" em đập luôn cái tivi vào mặt luôn. Chờ đợi 80 ngày..... 80 ngày cách đây cả thiên niên kỷ người ta đã đi vòng quanh thế giới rồi.
LG bảo hành chuối thế nhỉ ? Trước em dùng con đt LG, pin bị chai, gọi lên tổng đài thì tổng đài cho số đt và địa chỉ của đại lý ở cách em tận 15km. Em gọi đến nơi hỏi có ko mấy đứa nv quả quyết có anh qua đi. Em đến nơi nó lôi cục pin ra lắp ko vừa, hóa ra pin của nó là mã khác ko phải mã của em. Bực hết cả mình
LG bảo hành chuối thế nhỉ ? Trước em dùng con đt LG, pin bị chai, gọi lên tổng đài thì tổng đài cho số đt và địa chỉ của đại lý ở cách em tận 15km. Em gọi đến nơi hỏi có ko mấy đứa nv quả quyết có em
Hãng nào thì thay panel cũng gần bằng giá TV mới thôi, không riêng thằng LG. Mà đồ điện tử thì hên xui mà, Sony hay SS, LG gì cũng thế