em cũng như bác và đang đợi hãng làm thủ tục đổi cái mới trong vòng 10ngay,không biết coa đúng hẹn không đây nữa.....
Mình đang dùng LG, và ủng hộ bác làm tới nhiệt tình. Tỷ lệ hư hỏng luôn có, nhưng tôi đúng luật, hàng trong thời gian bảo hành thì phải làm nghiêm túc cho tôi. Giải quyết kiểu cục gạch này ko chấp nhận được. Gọi điện lên cấp cao hơn, gọi liên tục cho tới khi nhận được giải quyết thoả đáng thì thôi.
Mình vừa gọi lại bên LG trả lời đợi đến 10/6 mới có hàng đổi cái khác cho mình cùng model, lạy trời đừng dính phải hàng đổi trả BH hay hàng trưng bày. Túm lại phải chờ hơn nửa tháng nữa, nản thật các bác ạ !
TS bọn mất dạy. Bác chủ phang thư +email cho LG Việt Nam hay LG Electronics Việt Nam gì đó, nêu rõ tình hình và nói là nếu ko xử lý ngay sẽ mời báo chí và Hội Bảo vệ người tiêu dùng vào cuộc (cái này thật sự phải làm chứ ko dọa dẫm gì cả).
Em nghĩ do nhân viên TTBH từng khu vực thôi à. Trước em mua LG 55LB650T ở Hải Phòng dùng được mấy tháng thì bị lỗi cái viền màn hình có vết như kiểu rễ cây bám tường gọi BH hôm trước hôm sau kỹ thuật xuống kiểm tra ghi nhận 1 tuần sau thay màn hình mới giữ lại bo, mạch và ốp mặt sau, Lần 2 khi gần hết bảo hảnh em phát hiện có 1 điểm sáng trên màn hình bằng chấm đầu bút bi gọi bảo hành thì NV kỹ thuật ĐT lại hỏi và 1 tuần sau được thay màn hình như lần trước.
Hàng điện tử lỗi là đương nhiên nhưng hậu mãi thế này thì tẩy chay luôn. Vừa mua tivi may không mua LG. Cám ơn bác đã chia sẻ.
Đọc thấy điên giùm bác quá. Bác xem anh em họ hàng có đồng chí nào to mồm, tướng tá hầm hố (em có 1 ông cậu như vậy) kéo lên đi cùng với bác. Đến trung tâm bảo hành của LG bác đòi gặp thẳng quản lý. Bác trình bày case của bác, yêu cầu phải xử lý ngay lập tức. Nếu họ vẫn hẹn 10/6 thì yêu cầu 2 việc: 1. cho bác mượn ngay 1 cái TV tương đương để xem trong thời gian chờ đợi, 2. Viết giấy cam kết 10/6 sẽ giao bác 1 cái TV mới hoàn toàn (chứ không phảo hàng trả bảo hanh). Không đáp ứng được 2 việc đó bác yêu cầu gặp quản lý cấp cao hơn, như quản lý vùng chẳng hạn, cần thì đứng tại chỗ yêu cầu họ gọi điện thoại từ máy của họ để bác nói chuyện. Nói chung là không lấy được cái TV mượn thì bác đứng lỳ ở đó và làm ầm lên giùm em.
Cám ơn bạn đã quan tâm và tư vấn giúp mình, nhưng thật tình mình ít khi muốn làm phiền người khác lắm bạn à, chuyện cũng không to tát lắm, nhờ người khác phải mang ơn. Cũng vì đó mà đã nhân nhượng LG tới giờ này. Tv để nhà vợ con coi thôi, còn mình đi làm xa bận việc tối ngày chỉ về nhà ngày chủ nhật, TT bảo hành thì đóng cửa nghỉ cuối tuần nên chỉ lh qua đt hoặc email thôi, mà LG có vẻ coi mặt đặt tên, thấy mình nhân nhượng nên cù nhầy hòng làm cho k hàng nản chí bỏ cuộc coi như xong. Nhưng không dễ thế đâu bạn, mình sẽ làm tới nơi, cứ coi như cho LG một cơ hội cuối để lấy lại uy tín. Mình chắc chắn với bạn sau ngày 10/ 6 nếu LG thất hứa mình sẽ có clip quay tại TTBH LG cho ae HDVN xem...
Nhà mình có mẫu này, loại 43''. Gọi bảo hành LG, sau 5p có tin nhắn báo nhân viên chịu trách nhiệm. Hôm sau nhân viên liên hệ đến nhà check, chụp ảnh. TV trong thời gian bảo hành nên bạn đó chìa luôn ra cái phiếu bảo em đổi TV mới cho anh, đời mới, anh bù thêm 1tr. Hẹn tối đa 20 ngày có ti vi đổi cho anh (lý giải là em phải ký tới 5 chữ ký để duyệt). Mình ở Hà Nội. Hiện mới chờ được 3 ngày
Trên diễn đàn mình nhiều bác bên LG lắm, mời các bác vào giúp bác chủ thớt ạ, Topic nào tư vấn mua TV thì vào chém nhiệt tình lắm sao topic này chả thấy ai thế
3 page rồi xem ra cũng có nhiều bác quan tâm rồi bạn à, và dĩ nhiên những bạn nào đang làm bên LG cũng chả muốn dây vào làm gì
Dạ vâng bác ạ, em cũng chỉ là 1 đại lý thôi, Nhưng mọi lần em gọi bảo hành cho khách rất là nhanh ai cũng hài lòng nhưng trường hợp của bác chủ làm em cũng thấy thất vọng bác ạ
LG bảo hành rất ok mà, hôm trước em gọi điện là hôm sau thợ xuống ngay. Bác chủ liên hệ 1800.1503 thử xem
Bảo hành LGTV ở khu vực mình rất nhanh và ngon.Đồ điện tử không ai dám chắc đâu.Đến cái máy bay người ta làm cẩn thận như thế mà có cái tự nhiên rơi đùng phát xuống đất.