Vĩnh biệt LG

Thảo luận trong 'Thiết bị Phát hình' bắt đầu bởi anhtuqn2, 22/5/18.

  1. anhtuqn2

    anhtuqn2 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    41
    Báo cáo với các bác là mình đã được đổi TV mới sau ba tháng bảo hành.

    Đặt tiêu đề như vậy chắc anh em HDVN phần nào hiểu được nỗi bức xúc của mình
    Ti vi mình mua là 49UH610T còn bảo hành chính hãng gần một năm. Một ngày cuối tháng 3 thì tự dưng lăn đùng ra lỗi panel. Đây là hình ảnh


    [​IMG]


    Hôm sau mình mình lên web của LG đặt lịch yêu cầu bảo hành cũng chẳng thấy có động thái gì !

    [​IMG]


    Mình gọi bên TTBH thì bảo chụp hình Ti vi và CMT nhân dân gửi qua, mình làm theo yêu cầu, nhân viên nói đợi nửa tháng sau đem panel tới nhà thay. Đợi tới 20 ngày sau cũng chẳng thấy tăm hơi nhân viên nào tới nhà dù mình chỉ ở cách TTBH đúng 1 cây số, Gọi lại thì nhân viên bảo không có panel thay thế nên khả năng hãng sẽ đổi lại một TV khác và bảo mình liên lạc với hãng. Sau năm lần bảy lượt gọi 18001503 thì nhân viên hứa tối đa là ngày 27/4 sẽ giải quyết dứt điểm cho mình (mình có ghi âm lại). Đợi qua lễ 30/4 hơn 1 tuần bên LG cũng vẫn im hơi lặng tiếng. Điều kỳ lạ là mình vào lại wep LG xem tình trạng sửa chữa thì thấy phần trạng thái là : Đã hoàn tất !?

    [​IMG]

    Tù đó tới nay bao nhiêu cuộc gọi lên hãng cũng chỉ nhận được một điệp khúc CHỜ, chờ duyệt, chờ ý kiến cấp trên vv và vv...
    Cách nay 3 bữa mình có gửi email cho LG thì thư phản hồi của LG trả lời kiểu như con nít học thuộc lòng

    [​IMG]

    Mặc dù nhận quả đắng ngay lần đầu mua và dùng sản phẩm của LG nhưng mình vẫn thông cảm vì rằng đồ điện tử luôn có xác suất lỗi nhất định, nhưng cái làm mình sôi máu là cách xử lý sản phẩm lỗi của LG theo kiểu sống chết mặc bay như vậy cá nhân mình nói thật với LG thì vĩnh biệt không hối tiếc ... tính đến nay gần tròn 2 tháng theo hầu LG
    Theo ý kiến anh em trên HDVN thì mình nên làm gì bây giờ ?
    Mong Mod duyệt topic này để anh em trên diễn đàn biết được cái kết của mình có hậu hay không Thân chào !

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/18
  2. Sirchien90

    Sirchien90 Active Member

    Tham gia ngày:
    4/4/18
    Bài viết:
    233
    Đã được cảm ơn:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Ăn Bám
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chia buồn với bạn, bạn quá đen :(
     
    anhtuqn2 cảm ơn bài này.
  3. congluong

    congluong Member

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    61
    Đã được cảm ơn:
    12
    Thông cảm với bạn là bạn xui quá. Đồ điện tử thì hãng nào cũng có khả năng dính lỗi. Quan trọng hơn nhau là chế độ hậu mãi. Trường họp của bạn thì đúng là ngán ngẩm thật. Không biết chỉ riêng LG thôi hay các hãng lơn như SS hay Sony cũng kiểu chây ỳ thế này thì mệt đấy.

    Mình cũng đang xem xét mua Oled C8 của LG hoặc A8F của Sony. Mua mấy sản phẩm giá cao chả may dính lỗi mà gặp kiểu này chắc đau trym lắm đây.
     
    huyvuuy and anhtuqn2 like this.
  4. hainam1982

    hainam1982 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    19/7/11
    Bài viết:
    2,033
    Đã được cảm ơn:
    710
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tài Chính
    Nơi ở:
    Hà Nội - Việt Nam
    mấy thánh LG đâu hết rồi vào giải quyết cho bác chủ đi chứ.
     
    vinagoh and anhtuqn2 like this.
  5. malefly

    malefly Active Member

    Tham gia ngày:
    25/9/09
    Bài viết:
    216
    Đã được cảm ơn:
    74
    LG luôn tự tin vào sản phẩm của mình quá nên không cần nhập spart part về dự phòng trong trường hợp khách hàng bảo hành.

    Sony thì luôn nhận thức rằng, sản phẩm của mình luôn có tỉ lệ hư, hỏng hóc nhất định nên luôn có spare part . chính vì thế BH luôn nhanh chóng.
     
    changcombaolac and anhtuqn2 like this.
  6. anhtuqn2

    anhtuqn2 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    41
    Cảm ơn bạn ! như trong bài viết mình có đề cập đến tỉ lệ lỗi trên những sản phẩm điên tử, nhưng LG luôn tự vỗ ngực là thương hiệu hàng đầu với công nghệ hiển thị. Vậy theo bạn cách LG xử lý sản phẩm lỗi ngay vào con át chủ bài (tức panel) của hãng như vậy liệu có sáng suốt !?
     
  7. thanhyk

    thanhyk Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/1/09
    Bài viết:
    5,230
    Đã được cảm ơn:
    735
    Nếu chính sách của LG là không thay thế linh kiện (không cần nhập linh kiện) mà là đổi cái khác, thì mình cho rằng họ 'đứng đầu' về chính sách bảo hành.
     
    anhtuqn2 cảm ơn bài này.
  8. hoangtuak

    hoangtuak Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    21/9/16
    Bài viết:
    739
    Đã được cảm ơn:
    849
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    quét rác
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ngán ngẩm nhỉ, theo em, bác chạy thẳng ra điểm bảo hành của LG, kéo theo 1 ông bạn đeo cái máy ảnh và máy ghi âm, bảo là mời nhà báo về chứng kiến và ghi nhận lại, rồi làm um lên tại Trung tâm bảo hành xem LG bảo sao. Thông thường, áp dụng chiêu này là các vị hoảng hồn và phải giải quyết ngay, chứ cứ chờ gọi điện thoại thì lâu lắm, của đau con xót, ...
     
  9. anhtuqn2

    anhtuqn2 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    41
    Cảm ơn bạn đã quan tâm !
    Đồng ý với ý kiến của bạn . Mình cũng không thần tượng một thương hiệu lớn nào cả, vì với mình thì chế độ bảo hành là ưu tiên số một khi quyết định mua sản phẩm của hãng nào. Cho dù bạn có mua được một sản phẩm rẻ nhất, tốt nhất nhưng thời gian sử dụng ngắn thì đó chính là sản phẩm đắt nhất...
     
  10. anhtuqn2

    anhtuqn2 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    41
    Thank bạn ! Mình vẫn linh động để cho LG đưa ra phương án giải quyết bạn à, nhưng cảm giác như LG đang muốn thử thách sự kiên nhẫn của khách hàng.
     
  11. anhtuqn2

    anhtuqn2 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    41

    Thề với bạn là mình đã alo hơn chục cuộc gọi, nhưng chỉ nhận lại đúng 1 cuộc từ TTBH để xác nhận, và một cuộc nữa của tổng đài ở hà nội cũng chỉ hỏi qua quít cho có lệ.
     
  12. anhtuqn2

    anhtuqn2 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    41

    Cám ơn bạn cho ý kiến, mình đã lên kế hoạch cho 2,3 phương án, mọi sự phụ thuộc vào động thái của LG. Thú thật mình đã mất hết kiên nhẫn rồi bạn ạ !
     
    minhtruong95 cảm ơn bài này.
  13. duytuanhp

    duytuanhp Member

    Tham gia ngày:
    12/1/10
    Bài viết:
    82
    Đã được cảm ơn:
    2
    Cảm ơn bác đã lập topic để chia sẻ thông tin cho ae. Ủng hộ bác mạnh tay lên nhé!
     
  14. hainam1982

    hainam1982 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    19/7/11
    Bài viết:
    2,033
    Đã được cảm ơn:
    710
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tài Chính
    Nơi ở:
    Hà Nội - Việt Nam
    Nếu đổi cùng phân khúc và giá tiền thì very good, nhưng toàn chiêu bài đổi cùng phân khúc khách hàng bù tiền. Lúc quảng cáo tung hô sản phẩm thì nhiều thánh lắm. Lúc có sản phẩm lỗi không thấy thánh nào hỗ trợ khách hàng giải quyết cả.
     
  15. Sirchien90

    Sirchien90 Active Member

    Tham gia ngày:
    4/4/18
    Bài viết:
    233
    Đã được cảm ơn:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Ăn Bám
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác đang dìm LG à? Em thì k nghĩ hãng LG lại làm ăn tắc trách thế? ít nhất phải đến kiểm tra cho khách chứ nhỉ? hay có vấn đề gì chủ thớt nhỉ?
     
  16. anhtuqn2

    anhtuqn2 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    41
    Trưa nay mình gọi lại bên LG thì bảo là đang chờ nhập hàng về để làm thủ tục đổi mới, có đúng là phải chờ nhập khẩu không các bác, em xem trên vỏ thùng thì là sản xuất ở Hải Phòng mà...
     
  17. hainam1982

    hainam1982 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    19/7/11
    Bài viết:
    2,033
    Đã được cảm ơn:
    710
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tài Chính
    Nơi ở:
    Hà Nội - Việt Nam
    Cá nhân em đang dùng cả 3 hãng sony, samsung, lg, gần đây nhất mua con lg uf770t lúc đấy thấy các bác trên này ca tụng ghê quá giá khá em lục tung các cửa hàng toàn Miền Bắc cuối cùng cũng mua được 1 em. nhưng bật lên thất vọng toàn tập về màu sắc so với con sony đang dùng. thế là lại tốn thêm tiền mua cái máy chiếu luôn cho nó to một thể bây giờ thì em hạnh phúc với cái máy chiếu. bao giờ có tiền chơi em máy chiếu 4k cho sướng cạch luôn tivi nhất là lg. Còn con samsung trên phòng ngủ bảo hành 3 lần mỗi lần chết một thứ. Được cái gọi điện cái đến bảo hành ngay. Lần cuối cùng thay luôn panel, ơn giời từ lúc thay panel đến giờ 4-5 năm rồi nó lại không sao. sony thì em dùng và mua hộ bạn bè anh em họ hàng, đồng nghiệp không dưới 30 cái trong khoảng 3-4 năm trở lại đây chỗ bác dienmayrenhat đến nay chưa thấy có con nào hắt hơi sổ mũi.
     
  18. hgiang1212

    hgiang1212 Active Member

    Tham gia ngày:
    4/12/10
    Bài viết:
    204
    Đã được cảm ơn:
    79
    quan trọng là bác mua của cửa hàng nào, thương gia nào :rolleyes:
     
  19. Sirchien90

    Sirchien90 Active Member

    Tham gia ngày:
    4/4/18
    Bài viết:
    233
    Đã được cảm ơn:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Ăn Bám
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em cũng mới mua con 55x8000e dùng được 2 tháng rồi. không biết tuổi thọ em nó bao nhiêu bác ạ :D. nghe bác nói em yên tâm hơn rồi
     
    Ryu89 cảm ơn bài này.
  20. Sirchien90

    Sirchien90 Active Member

    Tham gia ngày:
    4/4/18
    Bài viết:
    233
    Đã được cảm ơn:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Ăn Bám
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giờ LG sản xuất Indo hết mà bác!
     
    anhtuqn2 cảm ơn bài này.

Chia sẻ trang này