Chiến lược Marketing của BAEMIN – Thâm nhập thị trường mang tính địa phương hoá

Thảo luận trong 'Trò chuyện tổng hợp - Điểm báo' bắt đầu bởi Manner Phạm, 6/9/21.

  1. Manner Phạm

    Manner Phạm Member

    Tham gia ngày:
    16/3/21
    Bài viết:
    35
    Đã được cảm ơn:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Haiphong
    BAEMIN là một nền tảng giao đồ ăn trực tuyến nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng mới gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 6/2019. Đây là thời điểm thị trường giao đồ ăn gần như chỉ còn là trận chiến song mã của Grab và Now, khi nhiều ứng dụng khác như beFood (thuộc be) hay Lala (thuộc Ahamove) đã chính thức rút lui.

    Gia nhập thị trường có phần muộn màng nhưng “trâu chậm” BAEMIN đã có những động thái khôn ngoan để tránh kết cục “uống nước đục”.

    Mới đây, chiến lược marketing của Baemin qua các biển quảng cáo ngoài trời của ứng dụng này cũng được nhiều người tán thưởng nhờ câu từ thú vị, thông điệp rõ ràng và mang tính địa phương hoá cao. Thực tế, việc “địa phương hoá” không chỉ dừng lại ở những biển quảng cáo, mà còn là chiến lược chiếm lĩnh thị trường được nền tảng giao đồ ăn này thực hiện bài bản.
     
  2. RubyDental

    RubyDental New Member

    Tham gia ngày:
    20/10/21
    Bài viết:
    18
    Đã được cảm ơn:
    1
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này