Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

Thảo luận trong 'Thiết bị Phát hình' bắt đầu bởi black_and_white, 23/3/15.

  1. black_and_white

    black_and_white Member

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Bài viết:
    87
    Đã được cảm ơn:
    0
    Mình chuẩn bị đặt 1 em Tivi trên Lazada với hình thức thanh toán là trả tiền mặt khi giao hàng . Các bác có kinh nhiệm mua sắm cho mình hỏi là Tivi giao đến mình có được bóc ra kiểm tra điểm chết rồi mầu sắc trước khi trả tiền ko ?
    - Một điều nữa là bảo hành của tivi LG là bảo hành giấy hay bảo hành điện tử. Là bảo hành điện tử thì kích hoạt thế nào ạ ?

    *Tiện thể các bác so sánh luôn giúp mình 3 con Lg 650t, samsung h7000 và sony w800b thì nên lấy con nào ợ :)

    Sony 55w800b

    [​IMG]

    Lg 55LB650T


    [​IMG]


    Samsung 55h7000

    [​IMG]

    thêm luôn cả con này nữa Samsung 55h6400

    [​IMG]

    Con nào đây các bác :D
     
  2. daitritue

    daitritue Member

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Bài viết:
    352
    Đã được cảm ơn:
    2
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Bác đang lăn tăn khá giống em đó, thêm em lg 55ub820 4K smart nữa,còn lăn tăm thêm em 60lb561 ko smart và 3D hình ảnh chắc cũng kém tí cơ mà giá rẻ lại được cái to.
     
  3. gentilmec

    gentilmec Member

    Tham gia ngày:
    12/9/10
    Bài viết:
    114
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Em cũng thế luôn
     
  4. ndchieu22

    ndchieu22 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    23/1/10
    Bài viết:
    6,597
    Đã được cảm ơn:
    397
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    nói chung các bác nên xem kỹ chứ ý thích mỗi người sẽ 1 kiểu mang tính chất tham khảo thôi, Bác ra siêu thị xem ưng ý em nào thì alo sẽ có giá tốt ah
     
  5. kudo1908

    kudo1908 Active Member

    Tham gia ngày:
    28/10/11
    Bài viết:
    2,487
    Đã được cảm ơn:
    15
    Nghề nghiệp:
    hát rong
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    bảo hành theo quy định của NSX bác à.
     
  6. black_and_white

    black_and_white Member

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Bài viết:
    87
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Vậy là có được khui thùng tivi ra xem ko bác. Bảo hành theo nhà sản xuất của LG là theo giấy hay theo tin nhắn thế bác ?
     
  7. black_and_white

    black_and_white Member

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Bài viết:
    87
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Cùng cảnh ngộ, phân vấn quá. Lăn tăn cả chế độ bảo hành lẫn test tivi nữa :(
     
  8. Hoàng Hôn

    Hoàng Hôn Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/1/10
    Bài viết:
    708
    Đã được cảm ơn:
    596
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Hôm mình mua con Sony 42W700 ở lazada. Nhà bán hàng và giao hàng là lazada luôn, nên họ gửi VNPort chuyển tới nhà, chỉ khui thùng kiểm tra bề ngoài thôi bác ợ, rồi tự lắp ráp ... Anh giao hàng đó chỉ biết chuyển hàng và nhận tiền thôi.

    Không biết Nhà bán hàng là các công ty điện máy cộng tác bán hàng trên lazada thì giao hàng có cho test hay không nữa, bác nào có kinh nghiệm giúp bác í đi.
    Lazada km sinh nhật 10%, bác mua nhớ kiếm voucher tán vô nhé... Chúc bác may mắn mua con ngon và giá đẹp!
     
  9. gacon_vn

    gacon_vn Active Member

    Tham gia ngày:
    18/1/09
    Bài viết:
    494
    Đã được cảm ơn:
    27
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Trên thùng của Lazada có hóa đơn đỏ của nhà cung cấp => BH 24 tháng
    Còn bảo hành thì kích hoạt bằng sms hay sao ấy vì trc tết có lấy cho người nhà 1 cái, tuy nhiên có điều hơi rủi ro vì mất công sức nếu có gì ko ưng ý phải đóng gói gửi lại Lazada.
     
  10. gentilmec

    gentilmec Member

    Tham gia ngày:
    12/9/10
    Bài viết:
    114
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Em muốn hỏi các bác là hôm nay trên lazada giảm giá 10% ạ? Chỉ cho hôm nay hay là trong một thời gian ạ? Áp dụng cho những mặt hàng nào ạ?
     
  11. black_and_white

    black_and_white Member

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Bài viết:
    87
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Vậy là vẫn ko được khui thùng ra xem hả bác. Nhỡ có bể vỡ thì sao ?
     
  12. black_and_white

    black_and_white Member

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Bài viết:
    87
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Cứ sản phẩm nào gán mác "giảm thêm 10%" tròn tròn là đc giảm thôi. Cơ mà lần này giảm max là 800K thôi, giảm 10% của đơn hàng 100tr vẫn là 800k. Ko biết bọn này đỗ đại học kiểu gì :)
     
  13. sir_chung

    sir_chung New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Bài viết:
    630
    Đã được cảm ơn:
    20
    Nơi ở:
    Thành Nam quê hương tôi
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Chính xác như bác này nói. Mình đã lấy 2 tivi trước tết 1 cho mình và 1 cho người nhà. Cái Samsung bị lỗi nhưng vì tivi 48 inch nên cơ sở bảo hành có chính sách cho nhân viên vào kiểm tra lỗi trực tiếp. Em đang rình lấy tiếp một con nữa cho người nhà.
    Các bác lưu ý, đây là kinh nghiệm bản thân mình khi mua tivi: Chỉ tivi thôi còn mặt hàng khác em chịu
    - Mua hàng trên Lazada thì rình đợt khuyến mãi nào đó. Ví dụ như hôm nay và hai ba ngày tới đang có đợt khuyến mãi sinh nhật 3 tuổi của Lazada giá sẽ xuống hơn bình thường.
    - Nhập mã giảm giá (nếu có) khi tiến hành thanh toán
    - Chọn hàng do chính Lazada cung cấp giá cũng thấp hơn các nhà cung cấp khác cũng trên trang Lazada (Phía tay phải khi tiến hành xem hàng định mua trong giỏ hàng. Có dòng chữ: "Hàng từ nhà cung cấp & giao hàng bởi Lazada")
    - Nếu bác có ý định kiểm tra chi tiết hàng khi nhận thì bỏ luôn đi. Nhận hàng của Lazada từ đơn vị vận chuyển và thu tiền hộ thôi. Khách hàng chỉ có quyền lợi kiểm tra xem hàng mình nhận có đúng chủng loại hay không? Và vỏ hộp có bị rách méo, hỏng hay có dấu hiệu bóc hay khui không? Có chính sách đổi trả hàng trên Web. Chứ còn lắp đặt hay kiểm tra có hoạt động hay không thì bên vận chuyển họ chịu. (Như em hôm tết lấy tivi bảo mấy chú giao nhận lắp giúp mà cứ lóng ngóng. Mình tự làm luôn cho gọn)
    - Tivi LG bảo hành theo hóa đơn, còn tivi Samsung bảo hành điện tử
    Nói chung mua tivi thì không sợ vì gần như các hãng tivi đều có trung tâm bảo hành ở các tỉnh hoặc các thành phố lớn.
    Vài kinh nghiệm bản thân gửi các bác
     
  14. black_and_white

    black_and_white Member

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Bài viết:
    87
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Có cần thiết gọi lên tổng đài LG đọc số IMEI sau tivi cho họ check ko bác nhỉ ?

    P/s : chữ kí của bác có thật ko để em còn dow :)
     
  15. sir_chung

    sir_chung New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Bài viết:
    630
    Đã được cảm ơn:
    20
    Nơi ở:
    Thành Nam quê hương tôi
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Nick bác là trắng đen rõ ràng thế mà bác đa nghi quá. Bác gọi check thoải con gà mái nhưng cảnh báo mấy em tổng đài LG giọng nghe chối tai lắm không ngọt ngào như mấy em Samsung
     
  16. black_and_white

    black_and_white Member

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Bài viết:
    87
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Của ngon dễ kiếm quá cũng sinh nghi bác ạ. Đặt niềm tin nơi bác, em dow về luyện công !
     
  17. kudo1908

    kudo1908 Active Member

    Tham gia ngày:
    28/10/11
    Bài viết:
    2,487
    Đã được cảm ơn:
    15
    Nghề nghiệp:
    hát rong
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    được chứ LG bảo hành theo giấy nha bạn.Nên chọn những đối tác uy tín ví dụ như điện máy toàn linh,điện máy gia khang,mua hàng do chính lazada phân phối thì good :D.
     
  18. black_and_white

    black_and_white Member

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Bài viết:
    87
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Với con LG 55LB650T lúc mua về chỉ có mỗi cái magic thế này thì kiểm tra thời gian thế nào hả các bác

    [​IMG]
     
  19. Jehuty

    Jehuty Member

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    58
    Đã được cảm ơn:
    1
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Bạn vào setting/about để xem, mình không nhớ chính xác lắm nhưng nó là cái phần thông tin về TV, nó có để rõ số lần bật tắt luôn

    Mua trên lazada thì không được kiểm tra hàng trước như mua bên siêu thị điện máy hay các cửa hàng. Bên đó chỉ đảm bảo thùng hộp còn nguyên vẹn, nguyên seal thôi. Đối với hàng giá trị cao phải thanh toán trước mới được
    Nếu mua hàng được phân phối từ cửa hàng điện máy thì có thể gọi bên cửa hàng đến hỗ trợ lắp đặt như kỳ mình mua con LG 55UB820t thì nhân viên của điện máy Toàn Linh đến giúp mình lắp đặt
     
  20. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,672
    Đã được cảm ơn:
    91
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Chế độ bảo hành tivi khi mua trên LAZADA !

    Hi bác, dòng lb650t này bác chỉ việc vào phần cài đặt chung, rồi kéo xuống dòng cuối cùng rồi ấn vào đó. Mấy topic khác có cả ảnh hướng dẫn đó bác. Bác xem chi tiết ở đây ạ : http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-phat-hinh/162293-cach-kiem-tra-thoi-gian-su-75.html
     

Chia sẻ trang này